Friday , April 26 2024
Trang chủ / Kỹ năng / Những kỹ năng mềm trong khách sạn cần thiết và không thể thiếu

Những kỹ năng mềm trong khách sạn cần thiết và không thể thiếu

Bạn đang định hướng muốn theo học ngành quản trị khách sạn. Đây cũng đang là một ngành hot được nhiều người mơ ước. Tuy nhiên để thành công với nghề này bạn cần có những kỹ năng mềm trong khách sạn sau đây.

Sự tinh tế

Với một ngành cung cấp dịch vụ như ngành quản trị khách sạn ngoài đầu tư về cơ sở vật chất. Để thành công trong lĩnh vực này thì yếu tố con người cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Muốn tìm ra những giải pháp đột phá sáng tạo mang tính cạnh tranh. Chắc chắn chỉ có con người mới làm được điều này. Vì vậy các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn nhất thiết phải chú trọng vào đầu tư nhân sự. Nên để có được việc làm bạn phải là một người tinh tế, nhanh nhạy với thời cuộc.

Những kỹ năng mềm trong khách sạn cần thiết và không thể thiếu

Khả năng làm việc theo nhóm

Nói về khả năng làm việc nhóm thì chắc chắn không một lĩnh vực nào không cần. Càng là những nghề dịch vụ như quản trị khách sạn kỹ năng này càng quan trọng. Muốn khách hàng thấy hài long, tin tưởng vào dịch vụ của khách sạn phải là sự cố gắng của cả tổ, đội, của nhiều bộ phận trong khách sạn. Trong phỏng vấn tuyển dụng nếu bạn là người có kỹ năng này sẽ được đánh giá rất cao.

Chịu được áp lực công việc và quản lý thời gian

Nhà quản lý khách sạn thường xuyên làm nhiều việc cùng một lúc, quản lý một khối lượng công việc lớn với một tốc độ chóng mặt. Đôi khi bạn được yêu cầu làm nhiều việc cùng một lúc trong khoảng thời gian ngắn mà lại phát sinh vấn đề đột xuất… Đương nhiên gặp trường hợp này sẽ rất dễ bị chi phối cảm xúc. Nhưng muốn thành công, mang lại sự hài lòng cho khách hàng thì bạn cần phải biết hợp lý công việc và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Những kỹ năng mềm trong khách sạn cần thiết và không thể thiếu

Kĩ năng xử lí tình huống

Như trên đã nói, vấn đề bất ngờ và tính huống xấu rất khó lường trước. Nếu phải đối mặt với những vấn đề đó, bạn phải thể hiện sự khéo léo, tinh tế nhằm phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp. Có khi, bạn phải tìm hiểu làm thế nào để quản lý một cuộc khủng hoảng, từ việc xác định vấn đề, phân tích đánh giá vấn đề và đưa ra các giải pháp phù hợp trong tương lai.

Đưa ra các chiến lược và đổi mới

Hãy tin tưởng rằng không ai có thể thích mãi một dịch vụ. Đời sống ngày càng tiện nghi, mọi thứ ngày càng trở nên dễ dàng và nhu cầu con người thì ngày càng khó hơn. Họ luôn thích những thứ mới mẻ. Làm trong ngành dịch vụ là luôn phải đổi mới, luông phải tư duy thay đổi phù hợp với nhu cầu của khách. Nhà tuyển dụng cũng sẽ đặc biệt thích những ứng viên có tư duy chiến lược, đổi mới.

Theo ngành quản trị khách sạn bạn không chỉ cần có những kỹ năng mềm trong khách sạn như trên mà còn cần kiến thức chuyên môn để làm việc. Bạn chỉ cần đăng ký học cao đẳng quản trị khách sạn sẽ có kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm đều sẽ được rèn luyện trong quá trình học tập tại trường.

Nộp hồ sơ đăng ký học quản trị khách sạn tại:

Địa chỉ: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội; Điện thoại: 0933 827 837 – 02432 97 96 96

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *